Leita í fréttum mbl.is

Kannski þarf maður að hætta við

Ég var nefnilega spurður að því í athugasemd hvort ég væri ekki of feitur.

Shit! Ég steingleymdi að hugsa út í það. Ég er sennilega of feitur til að fara í framboð.

Þar fór það. Það vita allir að feitt fólk getur ekki farið í framboð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta var ég að reyna að segja þér Bogi minn. Það gleður mig mest að þú skulir ennþá hlusta á mig og taka ráðleggingum mínum.

Freyr (IP-tala skráð) 7.2.2010 kl. 09:48

2 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ráðlegg þér að hætta við.  Ekki vegna holdafars, þetta er einfaldlega skítadjobb.

Annars verð ég að lýsa yfir aðdáun minni á því að einhver skuli vera tilbúinn til að taka sveitarstjórnarmál að sér á þessum síðustu og verstu.  Gangi þér vel.

Magnús Sigurðsson, 7.2.2010 kl. 10:04

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

ehehe, við erum flottust við sem eigum forða :-) En ef þú hefur áhuggjur þá set ég hér inn slóð fyrir þig :-) http://lifogheilsa.net/

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 7.2.2010 kl. 22:16

4 identicon

Held Stefán minn að ekki veiti af forðanum til að standa í því djobbi sem þú býður þig fram í

(IP-tala skráð) 8.2.2010 kl. 00:38

5 identicon

Er ekki fordæmi fyrir því að Framsóknarflokkurinn greiði fyrir megrun og brúnkumeðferð hjá frambjóðendum? Gætir jafnvel fengið jakkaföt líka og hnífasett.

Heiðar Örn Stefánsson (IP-tala skráð) 9.2.2010 kl. 10:55

6 identicon

Er ekki fordæmi fyrir því að Framsóknarflokkurinn greiði fyrir megrun ogbrúnkumeðferð hjá frambjóðendum? Gætir jafnvel fengið jakkaföt líka og hnífasett.

Elías Jón (IP-tala skráð) 9.2.2010 kl. 11:08

7 identicon

Er ekki fordæmi fyrir því að Framsóknarflokkurinn greiði fyrir megrun og brúnkumeðferð hjá frambjóðendum? Gætir jafnvel fengið jakkaföt líka og hnífasett.

Freyr (IP-tala skráð) 9.2.2010 kl. 16:28

8 identicon

Neteinelti!

Finnur (IP-tala skráð) 12.2.2010 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband