Leita í fréttum mbl.is

Heyrðu! Ég þekki þennan með kúna...

Það er ekki að spyrja að því. Alls staðar eru fulltrúar Fljótsdalshéraðs (hins landfræðilega, ekki sveitarfélagsins, rétt að taka það fram svo ég verði ekki drepinn af óðum Fljótsdælingum með heykvíslar) að gera það gott í spurningakeppni.

Egill er augljóslega afburða nemandi þarna á Hvanneyri, enda er hann svo mikill sveitamaður og svo mikið innan úr afdal að vegurinn endar heima hjá honum. Maður kemst ekkert lengra inn í dal, a.m.k. ekki á siðmenntuðum vegi.

Enda er þetta afburða gott fólk, hann og öll hans fjölskylda.


mbl.is Keppt um Viskukúna 2010
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þakka hlý orð í minn garð. Eins gott að ég ákvað að dusta rykið af gömlum gettu betur fróðleik fyrir keppni. Þó verð ég að viðurkenna það að ég skoraði ekki hátt í spurningum sem tengdust beljum og hrossum. Eins verð ég að taka það fram að við unnum fyrir hönd Búvísinda- og hestafræðideildar en liðið hét einmitt BEST. Þó er enginn okkar úr þeirri deild og tveir okkar eru stofnfélagar í antihestaklúbbnum á Hvanneyri.

Svo verð ég að taka það fram að sá sem lítur mest út fyrir að vera mesti afdalamaðurinn hér á Hvanneyri er fæddur og uppalinn í Reykjavík. En hann er náttúrulega bara plat.

Egill (IP-tala skráð) 23.2.2010 kl. 10:11

2 identicon

Það er s.s. enginn okkar úr Hestafræðideild, allir í búvísindum.

Egill (IP-tala skráð) 23.2.2010 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband