Leita í fréttum mbl.is

Vitlaust að gera

Nýr staður, ný vinna og ný íbúð.

Egilsstaðir hafa tekið vel á móti mér. Hérna líður mér vel. Það er hins vegar mikið verk að taka við framkvæmdastjórn hjá UÍA. ÞEgar ekki hefur verið fastur starfsmaður í nokkurn tíma þá hlaðast verkefnin upp og ég verð sjálfsagt langt fram á haust að reyna koma hlutunum í skorður hér. En mér finnst þetta skemmtilegt og það er það sem mestu skiptir.

Hinn húsbóndinn og bloggvinurinn Birkir Jón var svo hér fyrir austan í gær og fyrradag. Við ferðuðumst um svæðið, kíktum m.a. á Djúpavog, Breiðdalsvík og Vopnafjörð. Hittum margt fólk og leist bara vel á stöðuna. Að síðustu var svo haldið á leik Fjarðabyggðar og FH eins og sjá má hér.

Um síðustu helgi var ég á ráðstefnu í Helsinki. Helgina þar á undan var SUF-þing þar sem ný stjórn og formaður voru kosin (til hamingju Bryndís). Helgina þar á undan var ég að flytja mig austur.

Ég hlakka sem sagt rosalega til þess að eiga „venjulega“ helgi :o)

p.s.

Áfram Boston


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

he´s alive....svo hlakkar hann líka rosa til helgarinnar þegar konan hans flytur til hans með öll húsgögnin   

Heiðdís Ragnarsdóttir, 20.6.2008 kl. 19:59

2 identicon

Sæll meistari,,, gott að heyra að það er nó að ger ahjá þér,,, hlakka til að heyra í þér ,,,, er farin að hallast að þvi að ég eigi orðið stóran greiða inni hjá þér :)

Ingi (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 00:37

3 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Til hamingju með nýju vinnuna og flutningana

Lilja Kjerúlf, 25.6.2008 kl. 10:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband