Leita í fréttum mbl.is

Mér líđur vel!

Ég er ađ drepast í vinstra hnénu og hćgra lćrinu.

Ég fć smá sting í lungun ţegar ég anda.

Ég er sárfćttur međ blöđru á fćti.

Ég er ađ leka niđur úr ţreytu.

Og mér líđur svo vel!

 

Ţađ er hollt fyrir sálina ađ eltast viđ kindur :o)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Varstu búinn ađ minnast á hvađ ţú ert ánćgđur međ ađ vera kominn austur?

Zunderman (IP-tala skráđ) 22.9.2008 kl. 10:13

2 Smámynd: Sigríđur Jósefsdóttir

Tókst Beggu frćnku ađ koma ţér í réttirnar? 

Sigríđur Jósefsdóttir, 23.9.2008 kl. 19:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband