Leita í fréttum mbl.is

Hvað er klukkað?

Guðmundur Karl stórvinur minn og snillingur klukkaði mig. Klukkunin felur í sér að ég þarf að setja inn á bloggið mitt svör við hinum og þessum spurningum um mig. Mér finnst skemmtilegt að lesa þetta hjá öðrum og skorast því ekki undan ábyrgð núna.

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

  1. Framkvæmdastjóri
  2. Lögmaður 
  3. Dyravörður 
  4. Listamaður hjá Sinfóníunni (Ég á samning upp á það)


Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

  1. Still Crazy
  2. Braveheart
  3. Three to Tango 
  4. The Three Musketeers


Fjórir staðir sem ég hef búið á:

  1. Vopnafjörður
  2. Cuenca, Ecuador
  3. Uppsala, Sverige
  4. Egilsstaðir


Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

  1. Star trek DS9
  2. Boston Legal
  3. Cheers
  4. Brother Cadfael


Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

  1. Krít
  2. Túnis  
  3. Barcelona
  4. Vestfirðir


Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

  1. eyjan.is
  2. cnn.com
  3. fotbolti.net 
  4. mbl.is


Fernt sem ég held upp á matarkyns:

  1. Pylsur 
  2. Kjúklingsalatið hennar mömmu 
  3. Kjötsúpa
  4. Lambahryggur


Fjórir staðir sem ég myndi helst vilja vera á núna:

  1. Sidi Bou Said
  2. Washington DC 
  3. Liverpool
  4. Í sveitinni


Fjórar hljómsveitir eða tónlistarmenn sem ég held upp á:

  1. Meat Loaf
  2. Crucified Barbara
  3. Dikta
  4. Andrea Boccelli


Fjórir bloggarar sem ég klukka:

  1. Lafðin (Kolbrún Ólafsdóttir)
  2. Maddaman (Jóhanna Hreiðarsdóttir)
  3. Birkir Jón Jónsson
  4. Þórey Birna Jónsdóttir

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: maddaman

Ohhh... þú er svo yndislegur Takk fyrir þetta!

maddaman, 30.9.2008 kl. 19:17

2 identicon

Jahá, þú kemur manni sífellt á óvart. Hvað varð eiginlega um ferilinn í Sinfó?

Eggert Sólberg (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband