Leita í fréttum mbl.is

Ég er aðdáandi beggja...

...og vil fá þá báða til Liverpool.

There. I said it. Nú megið þið gera grín að mér.


mbl.is Wenger sagður ætla að losa sig við Gallas og Bendtner
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Jónsson

Ég skal vera sá fyrsti til að gera grín að þér!! Ég er eldheitur Arsenal-maður og ég á mér einmitt líka þá ósk heitasta að þeir fari til Liverpool!! :o)

Karl Jónsson, 12.12.2008 kl. 13:37

2 Smámynd: Bó

Vona að þetta sé rétt með Bentner allavega en hvort að hann ætti að fara til Liverpool eða ekki breytir mig í sjálfu sér engu. Ég verð samt að viðurkenna að ég verð pínulítið svekktur ef Gallas fer burt. Hef mjög lengi haft dálæti á þessum manni og varð agalega kátur þegar hann kom loks til Arsenal en ég er líka svolítið svekktur yfir þessum vandræðagangi á honum - sá þetta ekki fyrir mér.

, 12.12.2008 kl. 15:51

3 identicon

Það er ekki eins og Arsenal hafi efni á því að missa næst besta miðvörðinn á eftir Toure  að sjálfsögðu. Djourou er að gera góða hluti en það má halda í Gallas í amk eitt ár í viðbót. Ég held samt að hann fari í sumar.

 Varðandi Bendtner þá finnst mér fólk gleyma því að hann er 20 ára og framherjar njóta sín best eftir 25 ára aldurinn þar sem framfarirnar eru yfirleitt mestar um 22-23 ára. Margir í Arsenal eru undir þessum aldri þannig að leiðin liggur aðeins upp á við. Lausnin er ekki að losa sig við, heldur bæta við sig!

 Wenger ætti að halda í alla og bæta við miðjumanni sem einbeitir sér að því að verjast og vængmann sem getur spilað á báðum könntum.

Danni (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 12:15

4 identicon

Ég held að Wenger, með fullri virðingu fyrir þeim ágæta manni ætti að halda í þessa menn.  Þó að Gallas sé tómur í kollinum þá kann hann að þvælast fyrir og hefur staðsetningarnar í þokkalegu lagi. Hvað Bendtner varðar þá er hann alveg ágætur, allavega með þeim betri. Það er kannski ekki góður mælikvarði vegna þess að Arsenal liðið vantar stöðuleika og hungrið í að vinna leiki. Þetta sást vel í þættinum 4-4-2 þar sem menn voru á röltinu í vörninni þegar sóknarmenn sóttu að marki. Réttara væri að kaupa einhvern góðan miðjumann og varnarmann og losa ykkur við Ebue og jafnvel kaupa ykkur betri markmann. Eins og staðan er í dag er maður "næstum" farinn að vorkenna Arsenal, en maður veit að þeir koma alltaf aftur, en til þess að það gerist verður Wenger að kaupa alvöru menn.

Sveinninn (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband