Leita í fréttum mbl.is

Anda með nefinu

Ég ætla ekki að tapa mér úr hneykslun. Kallinn gerði klaufaleg mistök. Afleiðingarnar eru hins vegar nokkuð alvarlegar. Trúnaðarupplýsingar eru opinberaðar og það er aldrei gott.

En þó ég haldi að Þorleifi sé hugsanlega sætt áfram (fer mikið eftir afstöðu viðkomandi fjölskyldu finnst mér) þá vekur þetta mál athygli á einu atriði sem mér hefur oft þótt einkenna Vinstri hreyfinguna grænt framboð.

Mér finnst einstaklingar þar innan borðs oft reiðubúnir að nota sér persónulegar hörmungar til þess að skora pólitísk stig. Á hinn bóginn má segja að ef menn eru í raun að berjast fyrir hagsmunum viðkomandi þá kunni saga hans að eiga erindi við fjölmiðla. 

Annars er þetta mál áminning til allra stjórnmálamanna um að gæta sín og að kannski á ekki allt erindi við fjölmiðla.


mbl.is Sendi bréf í leyfisleysi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Bjarni Harðar hvað? Auðvitað á maðurinn að segja af sér eftir svona klúður.

Haraldur Bjarnason, 14.12.2008 kl. 06:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband