Leita í fréttum mbl.is

Hneykslaður á Kaupmannahafnarborg

Ég get vottað að safnið er bæði merkilegt og skemmtilegt. Hef farið tvisvar á það. Ég efast ekki um að þetta er einn af vinsælli viðkomustöðum ferðamanna í borginni og gefur lífinu sannarlega lit.

Ég efast ekki um að einhver leiðinlegri og minna vinsæl söfn hafa fengið fyrirgreiðslu frá borginni.

Ég skyldi sko kaupa safnið ætti ég skotsilfur. Það væri skemmtilegri eign en Magasin du Nord og D´Anglaterre eða hvað þær heita þessar sjoppur sem skilanefndirnar fara með nú í dag.


mbl.is Danskt kynlífssafn gjaldþrota
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

Já það var gaman að fræðast um fræga fólkið...Chaplin barnaperri og Marilyn Monroe var subba. Gaman að því. En það stendur í fréttinni að þetta sé ekki klámsafn...sem það er ekki....fyrr en í lokin ! Hvernig ætli þeir skilgreini myndbanda herbergið í lokin !!!

Heiðdís Ragnarsdóttir, 12.3.2009 kl. 12:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.