Leita í fréttum mbl.is

Traustur vinur

Nú hefur DV birt háalvarleg leyniskjöl þar sem fram kemur að ég er hliðhollur Framsóknarflokknum. Ég efast ekki um að þetta hefur komið mínum nánustu í opna skjöldu!

Það má vart á milli sjá hvor tíðindin eru meira sláandi, að ég sé "vinur" Framsóknarflokksins eða að Ómar Ragnarsson sé "óvinur" hans.

En spurningin er þessi: Ef ég er vinur Framsóknarflokksins þarf ég þá ekki að bjóða honum í afmælið mitt?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.4.2009 kl. 01:43

2 Smámynd: Þór Jóhannesson

Nú er ég á þessum snilldar "óvinalista" - hvað var makmið ykkar með því að setja mig á hann?

Frekar ógeðfelt ef satt skal segja að gefa út lista yfir "óæskilega" bloggara í augum flokksvélarinnar - en kemur ekki á óvart eftir að hafa verið meðlimur í þessari flokksómynd til margra ára og kynnst vinnubrögðunum sem þar eru stunduð.

Þór Jóhannesson, 23.4.2009 kl. 02:31

3 Smámynd: Agnar Bragi

Þór er ekkert óæskilegur bloggari :) Eflaust hress gaur og oft í stemmningu.. en í lýðfrjálsu þjóðfélagi geta menn víst hagað sér ýmsan hátt :)

Það er einfaldlega eðlilegt að þeir sem starfa í stjórnmálaflokki fylgist með umræðu um flokkinn sinn og bendi samflokksmönnum sínum á blogg þar sem reglulega birtist ósanngjarn og rakalaus og dylgjukenndur málfluningur um flokkinn og persónur sem honum tengjast... svo að fólk sem þykir vænt um flokkinn sinn og fólkið sem í honum er geti fylgst með og þá jafnvel brugðist við ef smekkleysan gengur út fyrir öll mörk.

Merkilegt hvernig að því er virðist venjulegt fólk getur hreinlega breyst í einhverjar tröllskessur á netinu ausandi aur á fólk sem það þekkir ekki.. verkefni fyrir mannfræðinga :)

Agnar Bragi, 23.4.2009 kl. 10:42

4 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Góður Agnar Bragi ;)

Kristbjörg Þórisdóttir, 23.4.2009 kl. 12:18

5 Smámynd: Þór Jóhannesson

Ekki gleyma því að í Febrúar var kona barinn í miðbænum fyrir að blogga gegn auðvaldinu og gera lítið úr löggunni. Þetta er ekkert djók heldur stórhættulegur hugunarháttur - það er verkefni fyrir afbrotafræðinga :)

Þór Jóhannesson, 23.4.2009 kl. 13:30

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl öll. Mikið vildi ég að ég væri á þessum sama lista og Þór. Ég elska samt Stefán Boga út af lífinu þó hann sé Framsóknarmaður.  Það er eini gallinn við hann.

Guð blessi þig Stefán Bogi

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.4.2009 kl. 13:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband