Leita ķ fréttum mbl.is

Flottir strįkar

Verst aš ég nįši aldrei aš sjį žį į sviši. Mišaš viš žaš sem ég heyrši frį žeim var žetta hins vegar ótrślega flott hljómsveit. Žaš er hins ekki žaš sem mér finnst merkilegast viš žį. Mišaš viš vištališ sem ég las viš žį žegar žeir tilkynntu įkvöršunina aš hętta viršast žessir strįkar vera meš hausinn alveg rétt skrśfašan į.

Žeim fannst žetta bara ekki alveg vera aš ganga og vildu fį aš vera strįkar ķ friši. Kannski klįra menntaskóla og svona. Žeim fannst hlutirnir vera farnir aš žróast ķ einhverja įtt sem žeir voru ekki sįttir viš og įkvįšu bara aš slį botninn ķ žetta. Minni menn hefšu kannski lįtiš undan pressunni og voninni um aš ,,meika“ša", eins ofnotašur og sį frasi er nś annars, og haldiš įfram aš spila fyrir einhvern annan en sjįlfa sig. Žaš hefši įbyggilega endaš meš ósköpum. En žeir eru flottir tónlistarmenn og geta tekiš upp žrįšinn aftur.

Žį er komiš aš žvķ aš finna sér nżja unghljómsveit til aš halda upp į. Ešli mįlsins samkvęmt fylgist mašur žį meš Mśsķktilraunum. Og aš sjįlfsögšu held ég stašfastlega meš hljómsveitinni Spķtala Alfreš. Ég meina, er annaš hęgt!? Ég hef reyndar aldrei heyrt žį spila, en nafniš tryggir gęšin...


mbl.is Jakobķnarķna hętti meš lįtum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.