Leita ķ fréttum mbl.is

Annar topp fimm

Jį, ég ętla aš lįta alvöruna eiga sig. Og žó! Hvaš er alvarlegra en įstin. Topp fimm listinn aš žessu sinni er listi yfir fimm ljśfsįrustu įstarlög og ljóš sem mér var unnt aš finna į Youtube.

Verši ykkur aš góšu.

5. Hera - Itchy palms

Žaš er eitthvaš alveg ótrślega magnaš viš žetta lag. Hera er svo sem aš gera flotta hluti ennžį, en mér finnst žaš ekki jafnast į viš žessa snilld.

4. Jewel - Foolish games

Žegar ég var 14 eša 15 įra var ég ķ rosalegri įstarsorg og hlustaši į žetta. Ég var emo og vissi žaš ekki einu sinni...

3. Olivia Newton-John - Hopelessly devoted to you

Ok žetta er ekkert kśl. En mér finnst žetta samt svolķtiš fallegt.

2. Meat Loaf - Two out of three ain“t bad

Alveg magnaš lag. Ég og Frikki Jensen erum sammįla um žaš. Og žetta er svo mikill sannleikur, hver hefur ekki lent ķ žvķ aš hafa tvennt af žrennu?

1. Willie Nelson - Always on my mind

Žegar Willie syngur žetta žį veršur žetta einhvern veginn hundraš sinnum einlęgara en žegar Elvis syngur žaš. Willie er kóngurinn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn

Vį ég er bśin aš vera meš Two out of three į heilanum ķ tvo daga... samt ekki eins og žaš eigi viš neins stašar, žetta er bara svo magnaš lag.. elska Meatloaf

Gušrśn , 13.11.2008 kl. 17:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.