Leita ķ fréttum mbl.is

Er mašurinn ekkert aš grķnast?

Ég hef engan įhuga į innanflokksįtökum ķ Frjįlslynda flokknum. Žeir sem žann flokk fylla eiga hvern annan skiliš.

En hvaš er mįliš meš aš send sé śt įlyktun, frį einum einstaklingi??

Ég er vanari žvķ aš įlyktanir séu sameiginlegar nišurstöšur hópa s.s. stjórna, mišstjórna, félaga og žess hįttar. Žaš hljómar furšulega ķ mķn eyru aš einstaklingur sendi frį sér įlyktun, žaš myndi vera yfirlżsing ķ minni oršabók.

Kannski er žetta til marks um einhvers konar klofinn persónuleika eša snert af mikilmennskubrjįlęši. Svolķtiš eins og aš tala um sjįlfan sig ķ žrišju persónu.

En žaš sem ég velti helst fyrir mér er žetta. Hverjum er ekki nįkvęmlega sama hvaš žessi Valdimar "Whatshisface" Frjįlslyndi er aš įlykta viš eldhśsboršiš heima hjį sér?


mbl.is Glymur klukkan Kristni eša Gušjóni?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyr, heyr!  Furšulegt aš mbl.is birti žetta sem frétt og kalli žaš įlyktun žar sem einhver kall er aš hugsa fyrir sig heima hjį.  Hvaš er allur almennngur fer nś aš ,,įlykta" ķ einrśmi um hin żmsustu mįl og mbl.si birtir allt sem fréttir?  Ég vil strax fį birta haršorša įlyktun gegn rigningunni ķ gęr.

gatnuverid (IP-tala skrįš) 18.9.2008 kl. 14:34

2 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Ég er nęstum žvķ alveg viss um žaš aš įlyktunin er nafn mbl.is ekki sendanda.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 18.9.2008 kl. 23:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband