Leita í fréttum mbl.is

Kópavogur grćđir, KSH tapar.

Ţađ er rétt ađ óska íbúum í Lindasókn til hamingju međ fenginn. Guđni er drengur góđur og frábćr prestur. Ađ auki er sóknarprestur Lindasóknar sérlega öflugur og góđur mađur. Ţarna er ţví valinn mađur í hverju rúmi.

Ţađ eina sem ég sýti er ađ missa Guđna úr starfi hjá Kristilegu skólahreyfingunni. Ţar hefur hann unniđ frábćrt starf fyrir félögin bćđi, KSS og KSF, sem skólaprestur og framkvćmdastjóri. Ţađ skarđ verđur vandfyllt.

Ég óska ţér góđs gengis Guđni minn og takk fyrir samstarfiđ í KSH. En ég veit ţú hćttir nú ekkert ađ sinna skólahreyfingunni ;0)


mbl.is Guđni Már Harđarson valinn í Lindaprestakalli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyr heyr!
Ég tek undir međ orđum ţínum Stefán.

Perla Magnúsdóttir (IP-tala skráđ) 25.6.2008 kl. 15:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband