Leita í fréttum mbl.is

Góðar fréttir

Ég ætla að leyfa mér að lýsa yfir fullum og eindregnum stuðningi við Bryndísi. Hún hefur að mínu viti staðið sig mjög vel þennan tíma sem hún hefur verið formaður.

Árið hefur ekki verið auðvelt og mörg erfið mál komið upp en ég hef verið mjög ánægður með hennar störf og hvernig hún hefur komist í gegnum þetta allt saman. Ég mun mæta á þingið og greiða henni atkvæði mitt.


mbl.is Býður sig fram til endurkjörs sem formaður SUF
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En karriärist av rang är Bryndís som har siktet inställt på feta löner i EU. Som den jurist hon är finns naturligtvis möjligheten.

Mammon hägrar som för många andra inom Framsókn och Samfylkingu.

S.H. (IP-tala skráð) 21.8.2009 kl. 10:45

2 Smámynd: Þórir Hrafn Gunnarsson

Nei Stefán,

Þú verður bara að fara í mótframboð... þinn tími er kominn.

Held að það sé bráðnausynlegt að formaður SUF hafi almennileg landsbyggðartengsl, svona þegar suf er byrjað að skipuleggja landsfund í miðjum réttum.

Það er bara eitthvað sem Grindvíkingi dytti í hug...

kv. ÞHG

Þórir Hrafn Gunnarsson, 21.8.2009 kl. 11:20

3 identicon

Það var einhver snillingur sem lagði fram lagabreytingatillögu á seinasta þingi um að þingið ætti að fara fram frá 1.september til 15. október. Fyrsta kjördæmaþingið er fyrstu helgina í október þannig að tímaramminn var frá 5.sept til 26. sept. Allar þessar helgar eru réttir um allt land.

Spurning um að þú ræðir þetta eitthvað við þann sem kom fram með þessa lagabreytingatillögu.... ég held þú kannist við manninn......Ef ég man rétt þá heitir hann Stefán Bogi

Bryndís Gunnlaugsdóttir (IP-tala skráð) 21.8.2009 kl. 12:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.