Leita í fréttum mbl.is

Hafa allir reynt?

Þegar ég sá þessa frétt greip mig löngun til að blogga um efnið og lýsa eigin bernskuminningum. Síðan kom í ljós að það hafa ótrúlega margir fengið þessa sömu hugmynd.

EKki það að leikskólinn á Vopnafirði hafi verið slæmur staður, en það var mjög vinsælt að reyna að sleppa. Það var auðvitað bara leikur eins og hver annar og enginn fór langt. Ég man ekki hvort ég fór einhvern tíma sjálfur, hallast að því að svo hafi ekki verið. En ég man þegar gamla lélega hliðinu sem allir gátu opnað var skipt út fyrir mikinn hlemm með læsingunni að utanverðu og svo himinháu að litlir stubbar gátu ekki náð til hennar.

Annars var ég þó nokkur vogunardjöfsi (daredevil) á leikskóla. Ég og Ingólfur nokkur Magnússon vorum duglegir við að reyna að róla hátt og svona. Ég man eftir að hafa dottið úr dekkjarólu á fullri ferð og einhvern tíma gekk svo mikið á á vegasalti að Ingó stakkst á hausinn fram fyrir sig. En allir komu þeir aftur og enginn þeirra dó.

Leikskólastjóri á þessum tíma var engin önnur en Sigríður Dóra Sverrisdóttir sem kemur reglulega í fréttum vegna öflugs menningarstarfs á Vopnafirði sem fram fer að hennar frumkvæði. Kjarnorkukona mikil og alltaf gaman að hitta hana.

Vá hvað þetta er orðið mikið röfl...


mbl.is Flótti úr leikskóla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

Þetta er bara að verða væmið hjá þér !!

Heiðdís Ragnarsdóttir, 27.3.2008 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.