Leita í fréttum mbl.is

Já já ég er það

Ég er náttúrulega löngu trúlofaður.

Ég bað hennar Heiðdísar sumardaginn fyrsta. Hún sagði já. Það var gott.

Nú erum við byrjuð að skiptast ákveðið á skoðunum um brúðkaupið ;o)

Ég elska hana. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

besta bloggfærsla sem ég hef lesið hjá þér...haltu áfram á þessari braut

Heiðdís Ragnarsdóttir, 5.5.2008 kl. 12:53

2 identicon

Innilega til hamingju með trúlofunina. Hvenær er svo brúðkaup á dagskrá?

Urður Snædal (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 16:36

3 Smámynd: Magnús Már Guðmundsson

Hæhæ.

Til hamingju með þetta bæði tvö.

Bestu kveðjur úr hverfi 101, 

Magnús Már Guðmundsson, 5.5.2008 kl. 17:57

4 identicon

Finnst þessi bloggfærsla algjört æði. Til hamingju með trúlofunina!

Anna Guðný (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 05:39

5 Smámynd: Lutheran Dude

Til hamingju þó ég hafi verið búin að segja það á hennar síðu. Um að gera að segja það aftur og aftur ;o)

Lutheran Dude, 6.5.2008 kl. 20:57

6 identicon

Til hamingju!

... fréttir af trúlofun hjá mér bíða síðari tíma. ;)

Hrafnkell Lárusson (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 21:10

7 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Fjölskyldan í Marteinslaug sendir árnaðaróskir, bíðum svo bara spennt eftir boðskortinu.....

Sigríður Jósefsdóttir, 7.5.2008 kl. 15:13

8 Smámynd: Magnús V. Skúlason

Já!

Já!

Það er ekkert annað!

Hjartanlega til hamingju, megi Drottinn vaka yfir ykkur og vernda ykkur!

Magnús V. Skúlason, 8.5.2008 kl. 15:41

9 Smámynd: Meinhornið

Legg til að þið notið Chariots of Fire í staðinn fyrir klisjuna eftir hugmyndafræðilegan föður nasismans....

Meinhornið, 12.5.2008 kl. 15:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.