Leita í fréttum mbl.is

Það vantar veðbanka

Spámenn eins og ég þyrftu eiginlega að geta lagt fé undir í svona tilfellum.

Mín ágiskun er sú að Ellisif Tinna Víðisdóttir verði fyrir valinu.

Mín von er sú að Matthías G. Pálsson verði fyrir valinu. Ég veit það ekki en ég reikna með að hann sé eini umsækjandinn með doktorspróf. Þar að auki er þarna vandaður maður á ferð.


mbl.is 25 sóttu um embætti forstjóra Varnarmálastofnunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú hefðir fengið útborgað úr veðbankanum í dag. Í frétt Mbl.is er ekki sjá að hún hafi hærri menntun en BA en margir umsækjenda höfðu MA og nokkrir með dr. eða í dr. námi. Spurning hversu dýrmæt þessi starfsreynsla sem Ellisif hefur sé?

Zunderman (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.