Leita í fréttum mbl.is

Ég er þá líka í ruglinu

Kannski er þetta rugl. En ég þekki kristið fólk sem er ekki of hrifið af jóga heldur. Ég þekki reyndar líka fullt af fólki sem er kristið og stundar jóga. Auðvitað á hver einstaklingur að velja hvað hann vill gera.

En það er hins vegar ekki hægt að neita því að jóga á rætur í öðrum trúarbrögðum. Ef menn vilja ástunda trúarbrögð eins og kristni ættu menn að reyna að ástunda þau af alvöru og ekki stunda eitthvað sem er í andstöðu við þau.

Einhvern tíma var þetta með jógað útskýrt þannig fyrir mér að þar væru menn alltaf að leita að lausnum innan í sjálfum sér. Kristnir menn trúa því að menn ættu að snúa sér út á við til Guðs. Þetta er kannski einföldun en svona líta sumir á þetta.

Og þegar allt kemur til alls finnst mér að menn eigi að virða skoðanir annarra.


mbl.is Ekkert jóga fyrir múslima
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.