Leita ķ fréttum mbl.is

Mikiš er ég įnęgšur meš žetta

Ég hef lengi veriš į móti žessari skyldu sem hvķlt hefur į karlmönnum į žingi um aš žeir verši aš vera meš hįlstau ķ ręšustól Alžingis. Ég legg žetta hreinlega aš jöfnu viš žaš aš konum yrši gert skylt aš vera ķ pilsi, žetta er svo kjįnalegt.

Aušvitaš eiga žingmenn aš sķna viršingu fyrir umhverfi sķnu og vera snyrtilegir til fara. En žaš er ekki hęgt aš setja neinar fastmótašar reglur um žaš. Žarna veršum viš aš treysta smekkvķsi žingmanna. Ekki žaš aš ef ég yrši einhvern tķma žingmašur žį gengi ég lķklega oftast meš bindi, en žaš į ekki aš vera skylda.

Žesi regla hefur leitt af sér undarleg atvik. Mig minnir aš ég hafi heyrt aš Einari Oddi Kristjįnssyni heitnum hafi veriš meinaš aš taka til mįls žar sem hann var ķ rśllukragabol innan undir jakkanum en ekki meš hįlstau. Į yngri įrum var Halldór Įsgrķmsson vķst snuprašur vegna klęšaburšar og meinaš aš taka til mįls, en hann var ķ lešurjakka, en žó meš bindi. Žetta veršur sérstaklega hjįkįtlegt žegar horft er į žęr konur sem sitja į žingi. Žeim er treyst fyrir smekkvķsinni og engar formślur gefnar um žeirra klęšaburš. Einhver umręša varš um lešurbuxur Kolbrśnar Halldórsdóttur hér einu sinni en žęr kostušu hana žó ekki réttinn til aš taka til mįls.

Ég er hins vegar ósammįla Žór Saari um įvörpin. Ég held aš žaš sé mikilvęgt aš višhalda einhverju stöšlušu įvarpi žegar rętt er um kollegana. Žaš virkar aš mķnu viti sem nokkurs konar neyšarhemill ķ mestu hitamįlum žar sem aušvelt er aš verša dónalegri en mašur ętlar sér. En ég skal jįta aš ég skil ekki af hverju rįšherrar eru settir skör hęrra en žingmenn. Kannski mį ašeins straumlķnulaga žetta meš žvķ aš taka upp įvarpiš "viršulegur" ķ staš "hįttvirtur" og "hęstvirtur" 


mbl.is Žingmenn lęra góša siši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur

Žaš var skemmtilegt hvernig žessi frétt var borin fram aš "bindisskylda" vęri afnumin. Rokk og ról į Alžingi.

Vertu Guši falinn

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 14.5.2009 kl. 01:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.