Leita í fréttum mbl.is

Skemmtilegt

Þetta finnst mér vera rakin snilld. Ég hefði ekki slegið hendinni á móti því að labba einn hring með Tiger, hvað þá að láta hann bera kylfurnar og segja mér aðeins til. Ég hefði náttúrulega gert mig að fífli en það er allt í lagi. Ég er ekkert óvanur því, a.m.k. ekki á golfvellinum ;o)


mbl.is Tiger kominn aftur... sem kylfusveinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðdís Ragnarsdóttir

hvað helduru að Tiger segi þegar þú grýtir kylfunni þinni út í móa ???

Heiðdís Ragnarsdóttir, 21.10.2008 kl. 16:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.